Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
vetranhtuongna

Địa chỉ vẽ tranh tường tại nghệ an hà tĩnh uy tín. Chuyên vẽ tranh tường 3d cho quán cafe, trường mầm non, phòng khách, cầu thang, nhà hàng, khách sạn

Thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Nghệ An đẹp uy tín

Bạn đang tìm đơn vị thi công thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Nghệ An đẹp uy tín đúng không? Hãy để chúng tôi giúp bạn thiết kế hồ cá koi đẹp, chất lượng đúng chuẩn để mang tới một không gian nhà đẹp nhất.

Ngoài thiết kế đẹp, để sỡ hữu một hồ cá Koi hoàn hảo thì công việc thi công cũng hết sức quan trọng. Thiết kế hồ cá đã khó, đặt hồ cá ở trong nhà lại càng khó hơn. Bởi đơn giản, nếu chỉ cần sai sót nhỏ thi “sai một ly đi một dặm” rồi đấy, nhất là với yếu tố phong thủy. 

Thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Nghệ An

Thiết kế Hồ cá koi trong nhà ngày càng thịnh hành tại Việt Nam, sự đa dạng các giống cá Koi, sự phong phú của các kiểu dáng hồ cá koi với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp vừa làm thỏa mãn thú chơi cá cảnh của gia chủ vừa tạo không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Theo Phong Thủy hồ cá koi

Theo nguyên tắc phong thủy, hồ cá thuộc hành Thủy. Chính vì vậy, vị trí tốt nhất để đặt là hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Nên chọn một trong hai hướng này để thiết kế bố trí hồ cá giúp nâng cao giá trị phong thủy cho không gian nhà cũng như tạo được vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Ngoài ra, việc xác định cung mệnh của gia chủ cùng hướng của ngôi nhà cũng góp phần quan trong trọng việc lựa chọn hướng đặt hồ cá phù hợp.

Vị trí tránh đặt hồ cá koi

Theo trong phong thủy hồ cá koi một số vị trí nên tránh khi thiết kế đặt hồ cá koi trong nhà.

  1. Không đặt hồ cá gần bếp hoặc đối diện với bếp nấu sẽ dễ phát sinh mâu thuẫn trong gia đình.
  2. Bạn không đặt bể cá gần nhà vệ sinh hoặc góc quá tối và ẩm thấp sẽ dễ sinh tà khí, gây bệnh cho người sống trong nhà.k
  3. Không đặt bể cá trong phòng ngủ sẽ gây hiện tượng “âm thịnh dương suy”, khiến nước trong bể cá luôn luân chuyển, làm ảnh hưởng đến nhịp sinh học của bạn, khiến bạn dễ cảm thấy mệt mỏi.

Đội thi công thiết kế hồ cá koi tại nghệ an

Đơn vị thi công hồ cá koi trong nhà, ngoài trời đẹp uy tín nhất tp vinh, nghệ an với đội ngũ có tay nghề theo quy trình chuẩn để tạo nên những sản phẩm đẹp và độc đáo nhất.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Công ty TNHH mỹ thuật Duy Quang
Điện thoại: 0961.404.131
Email: duyquangart@gmail.com
Website: http://dq89group.com
Địa chỉ: Số 2, ngõ 3, phạm đình toái, tp Vinh, Nghệ An

Mẫu hồ cá koi trong nhà đẹp nhất tại nghệ an

Giới thiệu một số mẫu hồ cá koi trong nhà được cty mỹ thuật duy quang thiết kế cũng như thi công trong các dự án tại tp vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Các bài viết về hồ cá koi hay:

Từ khóa:

  • hồ cá koi trong nhà đẹp tại nghệ an    
  • thiết kế hồ cá koi mini trong nhà nghệ an
  • bể cá koi bằng kính tại nghệ an
  • thiết kế hồ cá koi ở nghệ an
  • kích thước hồ cá koi mini tại nghệ an
  • cách thiết kế hồ cá koi mini tại nghệ an
  • hồ cá koi trong phòng khách tại nghệ an
  • hồ cá koi nhỏ trong nhà ở nghệ an
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post