Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
vetranhtuongna

Địa chỉ vẽ tranh tường tại nghệ an hà tĩnh uy tín. Chuyên vẽ tranh tường 3d cho quán cafe, trường mầm non, phòng khách, cầu thang, nhà hàng, khách sạn

Các mẫu sập thờ bằng gỗ mít, gỗ hương, gỗ gụ đẹp 2020

Việc tìm những mẫu sập thờ bằng gỗ đẹp và hiện đại để phù hợp với nơi mà mình đang sống chính là mối quan tâm của rất nhiều người.

Chuyên cung cấp chia sẻ các mẫu sập thờ bằng gỗ mít, gỗ gụ, gỗ hương đẹp 2020 và đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa bởi vẻ đẹp và ý nghĩa về phong thủy trong việc thờ cúng gia tiên, tâm linh.

Vây nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu sập thờ đẹp, sập thờ bằng gỗ chất lượng  với hoa văn chạm trổ tinh sảo nhất.

Sập thờ là gì?

Sập thờ là một loại bàn thờ, so với án gian và bàn thờ ô xa, nó có chiều cao thấp nhất trong ba loại, bốn chân trụ thường to và chắc, thông thường người ta sẽ trạm khắc linh vật xung quanh bốn chân này như biểu trưng cho sự quyền uy, dũng mạnh và mang ý nghĩa tâm linh rất lớn.

Các mẫu sập thờ bằng gỗ đẹp

Bạn đang tìm cho mình một bộ sập thờ có thiết kế đẹp, sang trọng, hợp phong thủy cũng như phù hợp thiết kế không gian của gia đình. 

Vậy nên hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu sập thờ bằng gỗ đẹp được thiết kế chạm khắc hoa văn tinh sao mang đến những ý nghĩa về thờ cúng gia tiên, tâm linh

>>> Các đồ thờ cũng như: Cuốn thư câu đối

Lưu ý khi mua sập thờ trên thị trường

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sập thờ nói riêng và các sản phẩm đồ thờ khác như án gian, hoành phi, câu đối… vv… được chạm khảm rất tinh xảo nhưng đã được sơn lên và rất khó để nhận biết chính xác chất liệu gỗ gì và gỗ có đảm bảo chất lượng hay không.

Xem thêm : Các mẫu bàn thờ gia tiên

Chính vì vậy chúng tôi khuyên các bạn nên tìm những cơ sở sản xuất uy tín tại các làng nghề truyền thống để đặt sản xuất, và có các bước kiểm tra sản phẩm ngay từ khi chưa được phun sơn hay đánh vecnee.

Cơ sở chúng tôi sẽ có người tới tận nơi để tư vấn, thiết kế mẫu mã, kiểu cách sao cho phù hợp nhất với đặc trưng, bản sắc văn hóa làng xã, dòng họ hoặc từng cá thể gia đình.

Kích thước sập thờ theo phong thủy

Kích thước sập thờ được lấy theo phong thủy thước Lỗ Ban, là các cung đẹp, mang ý nghĩa cát lợi cho gia chủ. Kích thước sập thờ phổ biến hiện nay là Dài 197 cm * Cao 127 cm * Sâu 107 cm

  • Dài 197 cm : Cung Tài Vượng – Khoa Đinh
  • Cao 127 cm : Cung tiến bảo – khoa thịnh vượng
  • Sâu 107 cm : Cung Thêm Đinh – Cung Hưng

Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Công ty TNHH mỹ thuật Duy Quang
  • MST: 2901955489
  • Website: http://dq89group.com
  • Email: duyquangart@gmail.com
  • Điện thoại: 0961.404.131

Link chuyên mục: https://sanvuontieucanh.weebly.com/cac-mau-cuon-thu-cau-doi-bang-go

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post