Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
vetranhtuongna

Địa chỉ vẽ tranh tường tại nghệ an hà tĩnh uy tín. Chuyên vẽ tranh tường 3d cho quán cafe, trường mầm non, phòng khách, cầu thang, nhà hàng, khách sạn

Thiết kế nhà thờ họ 2 mái 3 gian đẹp giá từ 300tr

Chuyên thiết kế nhà thờ họ đẹp 2 mái 3 gian, 4 mái, 8 mái, nhà thờ 2 tầng theo phong thủy với giá từ 300 triệu - 450 triệu tùy thể loại thiết kế nhà thờ họ, diện tích ...

Bạn muốn thiết kế nhà thờ họ như thế nào  hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn thiết kế nhà thờ họ, nhà từ đường nhà thờ tổ theo kích thước phong thủy nhé.

Nhà thờ họ là một công trình kiến trúc tâm linh vô cùng quan trọng. Nó mang một ý nghĩa vô cùng to lớn trong đời sống tinh thần của con cháu dòng họ. Thông qua nhà thờ họ con cháu thể lòng thành kính, đạo lý uống nước nhớ nguồn, báo đáp tổ tiên.

Vây nên nếu đủ điều kiện hãy xây dựng ngay một kiến trúc nhà thờ họ cho gia đình, dòng họ mình để có nơi cũng bái, linh thiêng cho nhà mình.

Thiết kế nhà thờ họ đẹp

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công các mẫu nhà thờ họ đẹp đơn giản nhất mang lại nhiều yếu tố tâm linh, phong thủy cho gia đình. Thiết kế nhà thờ họ luôn phải đảm bảo các yếu tố về phong thủy, hướng, diện tích, kích thước ...

Nên hãy tìm đơn vị thiết kế thi công nhà thờ họ chuẩn và uy tín nhé.

Mọi Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

  • Công ty TNHH Mỹ Thuật Duy Quang
  • Điện thoại: 0961.404.131
  • Email: duyquangart@gmail.com
  • Website: http://dq89group.com
  • #dq89group #nhà_thờ_họ #Thiết_kế_nhà_thờ_họ
Thiết kế nhà thờ họ 2 mái 3 gian

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nhà thờ họ 3 gian độc đáo và đẹp mắt như mẫu nhà thờ họ bê tông giả gỗ, bê tông cốt thép, mẫu nhà thờ họ kết hợp nhà ở, mẫu nhà thờ họ bằng gỗ mái bằng, mái cong, mái thái, mái đao, mái bằng nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người.

Thiết kế nhà thờ họ mái cong

Nhà thờ họ mái cong là một trong các dạng nhà thờ họ mang đậm nét kiến trúc dân gian việt nam sau hàng trăm, hàng nghìn năm. Lối kiến trúc của nhà cổ, nhà thờ họ 4 mái được chắt lọc và đúc kết sau nhiều năm tháng và mang đậm phong cách người việt.

 Với mẫu nhà thờ họ mái cong này phần kết cấu được thiết kế dưới dạng kết cấu mái bê tông cốt thép nên việc thi công cũng khá dễ hơn so với kết cấu bằng gỗ và giá thành thi công cũng rẻ hơn rất nhiều nếu chúng ta làm bằng bê tông cốt thép.

Thiết kế nhà thờ họ 2 tầng

Công trình nhà thờ dòng họ với kiến trúc 2 tầng vừa giải quyết được vấn đề công năng tầng 1 dành để ở, để sinh hoạt chung còn tầng 2 dành cho việc thờ cúng tổ tiên của dòng họ. 

Thiết kế nhà thờ họ bê tông giả gỗ

Với chất liệu bê tông giả gỗ để xây dựng nhà thờ họ có lẽ nhìn bên ngoài không ai có thể đoán ra được nó bằng chất liệu như thế nào.

Chất liệu này ưu điểm hơn hẳn so với những chất liệu bằng gỗ vì giá thành rẻ gấp đôi mà khá bền theo năm tháng .Tìm được đội thợ tay nghề cao thì chắc chắn sẽ hoàn thiện một ngôi nhà thờ họ đẹp như thế này.

>>Chi Tiết Tại: Thiết kế thi công xây nhà thờ họ bê tông giả gỗ

Quy trình thiết kế nhà thờ họ

Đến với dq89group bạn sẽ được tư vấn các vấn đề thắc mắc về nhà thờ từ đường, về các phong cách thiết kế, phong thủy, kích thước, hướng nhà thờ để bạn hiểu hơn về việc hoàn thiện một nhà thờ cần những yếu tố gì?

Quy trình thiết kế khi bạn lựa chọn các dịch vụ nhà thờ tại đây.

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
  • Gặp gỡ trao đổi thống nhất phương án
  • Kí kết hợp đồng thiết kế
  • Thiết kế sơ bộ ý tưởng và duyệt mặt bằng
  • Triển khai hồ sơ thiết kế kĩ thuật thi công
  • Bàn giao hồ sơ thanh lý hợp đồng

>> Tham khảo:  Thiết kế thi công nhà thờ họ từ đường theo phong thủy - pinterest

Để đáp ứng nhu cầu của các bạn có thể chọn cho mình một mẫu phù hợp, chúng tôi đã sưu tầm một vài mẫu thiết kế thi công nhà thờ họ có sẵn từ đường nhà thờ họ để quý khách hàng có thể tham khảo.

Nếu các bạn không chọn được cho mình được mẫu ưng ý, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi đội ngũ chuyên ” Thiết Kế Thi Công Nhà Thờ Họ ” để được tư vấn thiết kế cho các bạn một mẫu nhà thờ họ đẹp và ưng ý nhất.

Liên hệ: DQ Group - Công Ty TNHH Mỹ Thuật Duy Quang

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post